Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những khả năng tuyệt vời của máy vặt lông gà siêu tốc

Tags

Các cơ sở giết mổ gia cầm, hằng ngày phải cung ứng đủ một số lượng gia cầm cho khách hàng tiêu dùng đúng theo yêu cầu của họ. Và có được điều này thì các lò giết mổ gia cầm lâu năm trước đây cũng đã và đang áp dụng dây chuyền truyền thống đó là vặt lông gia cầm bằng nhựa thông. Nhưng, cách này vẫn không mang đến hiệu quả cao và hay có hại đến sức khỏe và không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những khả năng tuyệt vời của máy vặt lông gà siêu tốc

Máy vặt lông gà siêu tốc sẽ là dây chuyền mới tiện lợi tuyệt vời thay thế cách làm cũ nhổ lông gà hay vịt một cách siêu tốc nhanh chóng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Với loại công cụ hỗ trợ thực phẩm này, những cơ sở giết mổ gia cầm không phải lo lằng vì về tỉ lệ nhổ lông gia cầm rất sạch của chính chiếc máy nhổ lông gà này.

Máy vặt lông gà được thiết kế không quá cầu kỳ, không phức tạp, được làm bằng inox không rỉ và càng sáng bóng theo thời gian, tuổi đời của thiết bị tương đối cao kéo dài lên đến 5 năm. Và tính năng nổi bật của chính thiết bị này là tính năng đánh lông gia cầm với thời gian siêu tốc trong 1 khoảng thời gian rất ngắn được tính bằng giây.

Hoạt động với công suất 750W từ motor 1 ngựa đã được trang bị vào dưới chân của thiết bị máy vặt lông gà này sẽ mang đến một tốc độ quay kinh ngạc của bàn quay ở trên thân công cụ tạo ra vô số vòng quay cực đại và chỉ trong vòng 20s công cụ nhổ lông gà sẽ nhổ sạch lông gia cầm từ 3 – 5 con và tỉ lệ sạch là 95%.

Khoảng thời gian 20s sẽ cho ra sản phẩm 3 đến 5 con gia cầm sạch lông hoàn toàn, một kết quả có hiệu quả rất cao với tính năng nhổ lông cực nhanh từ chính công cụ này. Tuy nhiên, để sử dụng một công cụ máy vặt lông gà như vậy cũng không khó khăn đối với những ai lần đầu xài.

Những khả năng tuyệt vời của máy vặt lông gà siêu tốc

Trước hết khởi động thiết bị để cho công cụ chạy tốt  chừng khoảng 30s và trong khi chờ đợi, hãy nhúng gà sơ qua trong nồi nước đã đun sôi chừng khoảng 5s kế tiếp lấy ra sau đó bỏ vào máy nhổ lông gà, sự tác động của gia cầm và núm cao su được gắn trên thành thiết bị sẽ làm cho lông gia cầm được tách ra khỏi da  không còn dính vào da và nhanh chóng. Cứ như vậy mà một lần có thể bỏ được từ 3 - 5 con và sẽ sinh ra thành phẩm năng suất vẫn là 3 – 5 con gia cầm sạch lông hoàn toàn.

Bên cạnh đó, hình thức vệ sinh công cụ này không quá khó, chỉ cần cho vòi nước vào thành công cụ này sau khi đã tắt công tắc ổn định, tẩy nhẹ những lông vịt còn bám trên thành thiết bị này và xịt nước vào để rửa sạch thành công cụ, sau đó để máy cho khô ráo nước.

Máy vặt lông gà siêu tốc 20s nhổ lông sạch 5 con gia cầm sẽ là chiếc máy rất tuyệt vời giành cho nhiều cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay, là một cách làm mới rất khả quan mang đến năng suất gia cầm thành phẩm cao cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm rất khả quan. Bên cạnh đó, vừa hạn chế được rất nhiều thời gian đến cả chi phí thuê nhân công vặt lông gà cũng đã được tiết kiệm rất nhiều.


Bình luậnBình luận