Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Máy thái thịt bò thái thịt cực siêu mỏng

Tags

Nhắc về các thiết bị hỗ trợ trong quá trình chế biến món ăn, đặc biệt là thịt bò thì không có thiết bị thực phẩm nào qua khỏi như chiếc máy thái thịt bò. Là một trong các loại máy móc thực phẩm rất nhiều quán ăn, nhà hàng áp dụng phổ biến trong việc nấu các món ăn từ thịt bò thái lát.

Với cân nặng 47kg sở hữu hình dáng khá gọn gàng, nhưng rất vững bền không bị lung lay trong quá trình thái thịt bò. Máy được làm bằng inox dày chống bào mòn và có khả năng bóng sáng theo thời gian với loại inox không rỉ này và thuộc loại máy cắt thịt có khả năng thái thịt cực kỳ mỏng.

Nhìn bên ngoài của chiếc máy thái thịt bò không rất đơn giản nhưng phần nổi bật lại được thể hiện thông qua thành phẩm thịt bò được thái ra một cách nhanh chóng trong vòng chưa đầy 30s và càng nổi bật khi ưu điểm của thiết bị này, có thể xem đây là một máy cắt thịt bò cực kỳ mỏng cùng với bộ dao đã được trang bị khá đặc biệt.

Máy thái thịt bò thái thịt cực siêu mỏng


Những miếng thịt bò to, dai giờ đây trở nên nhẹ nhàng hơn không cần phải dùng dao bình thương để thái, vì thiết bị cắt thịt bò sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Thiết kế motor Đài Loan công suất là 750W và sử dụng điện áp 220V sinh ra một lực quay cực mạnh cho công đoạn lát thịt diễn ra một cách nhanh chóng và càng hữu dụng hơn là có khả năng thái với số thịt là 130kg thịt với khoảng thời gian 60 phút đồng hồ.

Đối với các quán phở thì thiết bị thực phẩm máy cắt thịt bò này sẽ là công cụ rất tiện lợi giúp bạn có được những bát phở ngon hơn với các miếng thịt bò tươi được thái ra từ chính chiếc máy thái thịt bò này cùng với bộ lưỡi dao có số lượng lưỡi dao lên đến 80 lưỡi. Những miếng thịt bò được lát ra đều rất mỏng và không làm cho miếng bị mất thẩm mỹ và càng nhìn ngon miệng hơn khi cho vào trong bát phở.

Đây là một thiết bị thực phẩm máy cắt thịt bò rất mỏng với kích thước 2mm của từng miếng thịt đã được lát ra mỏng đều dần, làm cho món ăn càng được ngon miệng, giúp nhiều món làm từ thịt bò trở nên hấp dẫn với những miếng thịt bò mỏng được chế biến ra mềm mại hơn, có độ mềm vừa phải làm cho món ăn trở nên đậm đà.


Bình luậnBình luận