Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Máy vặt lông gà giá rẻ tại điện máy BigStar chỉ có 6.500.000 VND

Một trong những công cụ hỗ trợ rất tốt và trên cả tuyệt vời đối với những nơi giết mổ gia cầm có quy mô nhỏ, vừa và lớn thì máy vặt lông gà chính là một trong những thiết bị đang được phổ biến, bởi khả năng vặt sạch từ bản thân của chiếc máy này sinh ra là rất cao.

Máy vặt lông gà giá rẻ tại điện máy BigStar chỉ có 6.500.000 VND

Việc cung cấp thịt gia cầm hằng ngày đòi hỏi các nơi giết mổ gia cầm cần phải có một dây chuyền làm việc rất hoàn chỉnh nhằm đảm bảo đủ số lượng cung ứng thịt cho thị trường cũng như người tiêu dùng hiện nay. Và chính vì điều này, mà điện máy BigStar sẽ mang đến chiếc máy vặt lông gà giành cho các cơ sở giết mổ gia cầm.

Trong một quy trình giết giết mổ gia cầm thì công đoạn nhổ lông gia cầm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ thẫm mỹ, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế chiếc máy nhổ lông gà sẽ giúp bạn thực hiện công đoạn này một cách nhanh chóng.

Không giống như các phương pháp truyền thống dùng nhựa thông để vặt lông gia cầm và cần phải nhiều chi phí các nhân công mướn vặt dùm, mà thay vào đây là một chiếc máy nhổ lông gà cực kỳ hữu hiệu trong vòng 20s sẽ vặt sạch 5 con gia cầm và đảm bảo được tỉ lệ sạch lên đến 95%.

Máy vặt lông gà giá rẻ tại điện máy BigStar chỉ có 6.500.000 VND

Với mức giá bán 6.500.000 VND, chắc chắn một cái giá bán không quá cao so với những cơ sở, các nơi giết mổ gia có quy mô nhỏ, vừa và lớn hiện nay. Sở hữu một thân hình không quá lớn, cân nặng 60kg cùng với khả năng vặt lông sạch rất cao trong một khoảng thời gian chưa đầy 30s đã cho ra thành phẩm gia cầm sạch lông từ 3 - 5 con.

Và nhìn chung thì giá máy vặt lông gà tại điện máy BigStar bán với giá rẻ so với các những nơi khác vì nhằm mang đến khách hàng sự tin cậy cao cũng như là lấy được tiềm nin của khách hàng khi sử dụng loại thiết bị thực phẩm hữu dụng này. Có được chiêc máy vặt lông gà này, sẽ giúp cho những cơ sở hay các nơi giết mổ gia cầm đều được tiết kiếm khá nhiều thời gian nhổ lông gia cầm đồng thời tiết kiệm được chi phí mướn người vặt lông gà.

Máy vặt lông gà, rất xứng đáng để trở thành công cụ hỗ trợ vặt lông gia cầm hữu hiệu nhất hiện nay giành cho các cơ sở giết mổ gia cầm.


Bình luậnBình luận